Giá xe camry for Dummies

Wiki Article

Những mẫu xe điện sắp bán ở Việt Nam: Âm thầm nhưng Hyundai Ioniq 5 sẽ lăn bánh sớm nhất

Taplo Toyota Camry 2022 vẫn kiểu sắp xếp đối xứng nhưng độc đáo và khác biệt hơn bởi các họa tiết mới nhất mà vẫn tạo cảm giác thanh thoát, thời trang hơn.

Nhìn từ bên hông Camry 2022 vẫn là những đường nét thanh thoát, từ đường dập nổi thẳng tắp kết nối tay nắm cửa trước và sau, cho đến viền cửa sổ mạ chrome nổi bật.

Tổng thể Camry 2022 vẫn là một “màu” trung tính với một vài sự thay đổi nhỏ theo đúng tinh thần một phiên bản facelift. 

Về thiết kế, nhìn chung Camry 2022 chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên không có nhiều thay đổi so với chiếc xe tiền nhiệm. Điểm nhấn ở ngoại thất vẫn là lưới tản nhiệt phía trước mới được mở rộng hơn bản Helloện tại lấy cảm hứng từ đàn anh Avalon và bổ sung các chi tiết kim loại mạ crôm, đèn pha sửa đổi nhẹ cho tất cả các phiên bản.

Toyota Camry trong tiềm thức của nhiều Việt trước đây là biểu tượng của sự giàu sang khi gắn liền với câu "Đi xe Camry, ở nhà tiền tỷ". Cho đến nay, khi tỷ lệ người nhiều tiền ở nước ta ngày càng gia tăng thì những mẫu xe sang cũng xuất Helloện nhiều để đáp ứng nhu cầu đi lại của giới nhà giàu.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo Helloểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Nhận báo giá ngay Tổng Quan Ngoại thất Nội Thất Vận Hành An Toàn Thông số Màu xe Tổng Quan Thiết Kế Vận Hành Màu xe

Khả năng phản hồi của vô lăng Camry khá chi tiết. Ngay cả những dao động nhỏ cũng được truyền tải chính xác.

Cuối cùng, mọi chiếc Camry read more đều nhận được hỗ trợ người lái nâng cao, bao gồm công nghệ giúp nhận dạng người đi xe đạp và người đi bộ tốt hơn.

Phương pháp để lái xe tiết kiệm nhiên liệu hơn cũng giống như động cơ máy xăng là người dùng nên tăng tốc và giảm tốc từ từ

Toyota Camry 2022 được trang bị hệ thống chiếu sáng tự động cường độ cao Automated Higher Beam Từ thế hệ mới, gương chiếu hậu ngoài của Toyota Camry đã được dời xuống dưới thay vì nằm chung trên trục A.

Camry 2022 cũng bổ sung tính năng sạc không dây Qi, đồng thời hỗ trợ các kết nối điện thoại thông minh, đảm bảo điều kiện sử dụng các thiết bị di động cá nhân tốt nhất.

Các trang bị tiện nghi khác trên xe có thể kể đến: rèm che nắng chỉnh tay, cửa gió điều hoà riêng biệt tích hợp cổng sạc bên dưới, bệ ngồi ở khoang sau còn có khả năng điều chỉnh ngả lưng bằng điện tích hợp tại cụm điều khiển ở bệ tỳ tay…

Report this wiki page